V-belt

Dây đai dẫn động là một bộ phận thiết yếu trong việc truyền lực động cơ tới các hệ thống quan trọng trong xe. Những hệ thống được truyền lực thông qua dây đai dẫn động bao gồm: Máy phát điện, Bơm nước làm mát, Bơm trợ lực lái, Máy nén điều hòa và các hệ thống khác. Hoạt động ổn định của các hệ thống này đảm bảo sự an toàn và thoải mái khi lái xe.

Danh mục: Từ khóa:

Mô tả

Dây đai dẫn động là một bộ phận thiết yếu trong việc truyền lực động cơ tới các hệ thống quan trọng trong xe. Những hệ thống được truyền lực thông qua dây đai dẫn động bao gồm: Máy phát điện, Bơm nước làm mát, Bơm trợ lực lái, Máy nén điều hòa và các hệ thống khác. Hoạt động ổn định của các hệ thống này đảm bảo sự an toàn và thoải mái khi lái xe.

Phụ tùng chính hiệu

Dây đai dẫn động chính hiệu Toyota có kích thước và hình dáng thiết kế phù hợp cho từng loại động cơ và loại xe khác nhau, đảm bảo độ bền và độ dẻo dai trong điều kiện làm việc khắc nghiệt.

  1. Khả năng bền kéo

Dây đai dẫn động luôn làm việc trong điều kiện uốn cong và kéo giãn trong khi động cơ làm việc. Vì vậy Dây đai dẫn động chính hiệu Toyota được thiết kế với khả năng bền kéo tuyệt vời để đảm bảo khả năng truyền lực của động cơ làm xe hoạt động an toàn và ổn định.

 

  1. Vật liệu chế tạo

Lớp đáy của đai dẫn động chính hiệu của Toyota được phủ bằng một lớp cao su chống lại quá trình rạn nứt. Lớp trên cùng và lớp chịu kéo được làm bằng sợi aramid chống nhiệt bền bỉ giúp xe hoạt động an toàn. Chỉ có Dây đai dẫn động chính hiệu Toyota được thiết kế và chế tạo đặc biệt cho chiếc xe Toyota của bạn.

Đai dẫn động chính hiệu Toyota có nhiều loại được thiết kế riêng biệt để phù hợp cho động cơ xe của bạn

Hãy dùng Dây đai dẫn động chính hiệu Toyota để tránh những rắc rối khi lái xe trên đường.

Phụ tùng không chính hiệu

Dây đai không chính hiệu có kích thước sai lệch làm giảm khả năng truyền lực làm xe hoạt động không hiệu quả.  Hơn nữa, chất lượng thấp của vật liệu chế tạo làm tăng khả năng đứt gẫy gây nguy hiểm cho người sử dụng.

  1. Khả năng bền kéo thấp

– Thử nghiệm Dây đai dẫn động trong điều kiện tăng dần lực kéo dãn cho thấy Dây đai dẫn động không chính hiệu bị đứt ra chỉ với lực kéo nhỏ hơn nhiều. Với khả năng bền kéo thấp như vậy, dây đai dẫn động có thể bị đứt trong quá trình hoạt động.

  1. Vật liệu chế tạo

– Đai dẫn động không chính hiệu không có các lớp cấu tạo giống như đai dẫn động chính hiệu. Vì thế, làm giảm khả năng vận hành của Dây đai dẫn động, trơn trượt, giảm khả năng truyền lực và có thể gây ra các hư hỏng khác.

  1. Tính đồng bộ

– Ðai dẫn động không chỉnh được thiết kế cho các loại xe khác nhau do vậy có thể không lắp vừa cho động cơ xe của bạn. Ðộng cơ chạy không êm, kêu rít và đai dẫn động cần phải thay sớm hơn do bị mài mòn không đều.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “V-belt”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *